NGA SÔ ĐÃ DÙNG XE CẦN CẨU LÔI CỔ TƯỢNG LENIN & STALIN DẸP BỎ BAO GIỜ THÌ TỚI PHIÊN VIỆT NAM DẸP BỎ TƯỢNG VÀ LĂNG ÔNG HỒ CHÍ MINH?

Dẫn nhập: Không phải tới bây giờ Trung Hoa mới có tham vọng vẽ lại bản đồ để bành trướng biên giới về phương Nam. Tham vọng này đã có tự ngàn xưa. May mắn thay dân tộc Việt Nam là một dân tộc bất khuất nên “1.000 nô lệ giặc Tàu, 100 năm đô hộ giặc Tây” rồi cũng qua đi.

Anh hùng Lý Thường Kiệt đã vang danh muôn thuở với bài thơ Nam quốc sơn hà Nam đế cư!” Cha ông chúng ta đã lừng danh với những chiến công “phá Tống, bình Nguyên”, nhưng lúc nào cũng âu lo về đại nạn xâm chiếm của giặc phương Bắc.

Ngay từ cuối thập niên 60, bình luận gia Phạm Việt Châu, tức cố Trung Tá Phạm Đức Lợi, người đã tự sát ngay sau khi VC tấn chiếm miền Nam, đã cho phổ biến công trình biên khảo “TRĂM VIỆT TRÊN VÙNG ĐỊNH MỆNH” của ông trên tạp chí Bách Khoa,  và vào năm 2.000, các con của ông đã cho phát hành tại Hoa Kỳ quyển sách này để BÁO ĐỘNG VỀ NHỮNG TIẾNG GẦM GỪ THÂM HIỂM CỦA GIẤC MỘNG ĐẠI HÁN CUỒNG RỒ của Trung Hoa (dù Trung Hoa quân chủ hay Trung Hoa cộng sản).

Để tránh họa diệt vong bởi kẻ thù phương Bắc, nhà cầm quyền nào cũng biết là phải tận dụng sức mạnh của toàn dân. Tiếc thay, nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay lại là những NGƯỜI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT Nam do ông Hồ Chí Minh sáng lập LÚC NÀO CŨNG THẦN PHỤC Trung Cộng và Nga Sô.

Theo các tài liệu của chính nhà cầm quyền VC công bố thì chính Hồ Chí Minh đã làm theo chỉ thị của Cộng sản Quốc tế khi “nhuộm đỏ Việt Nam”.

Việc Trung Cộng lấn chiếm đất, biển hiện nay là di họa do Hồ Chí Minh gây ra khi ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký tên thừa nhận lãnh hải của Trung Cộng bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa vào năm 1958.

Việc mà tất cả mọi người dân tại hải ngoại cũng như trong nước phải làm là đứng lên:

-Tranh đấu bất bạo động;

-Xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh;

-và giải thể chế độ cộng sản

để tập hợp sức mạnh toàn dân gồm 84 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt tỵ nạn tại hải ngoại cùng chung sức, chung lòng CHỐNG LẠI CHỦ NGHĨA BÁ QUYỀN

và XÂM LẤN của Trung Cộng.

Để góp phần xoá bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh, chúng tôi xin đăng lại bài viết “ HÃY XÓA BỎ HUYỀN THOẠI HỒ CHÍ MINH” của nhà văn Nguyễn Thiếu Nhẫn, Phó Chủ tịch Nội vụ Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh, tức PHONG TRÀO NO HỒ.

*

“… Những kết quả biến đổi chủ nghĩa xã hội bắt đầu xuất hiện rõ ràng hơn trong thập niên 90. Thập niên cuối cùng của thế kỷ này sẽ là bối cảnh cho một thời kỳ thử nghiệm lạ thường để cứu vớt xã hội chủ nghĩa.

Hai nhân vật chính trong vở kịch toàn cầu này là hai người kỳ lạ Mikhail Gorbachev Margaret Thatcher: Margaret Thatcher loại bỏ một nhà nước vì phúc lợi xã hội, Gorbachev loại bỏ nền kinh tế chỉ huy của nhà nước chủ nghĩa xã hội lớn nhất…” (Trích Metragends 2000 của John Naisbitt Patricia Aburdene).

Khi được hỏi về những cơ hội thành công có được cải tổ, không ngạc nhiên chút nào, Gorbachev nói: “Cơ hội thành công của chúng tôi không thành vấn đề, chúng tôi không có chọn lựa nào khác.”

Ngay từ đầu, Gorbachev đã nhận thấy rằng perestroikacải tổ và cấu trúc lại nền kinh tế không thể tiến hành được nếu không có glasnosttính công khai phê phán đường lối cũ. Gorbachev thường xuyên nhấn mạnh rằng perestroika sẽ không có hiệu quả nếu không có glasnost.

Như chúng ta đã biết, Gorbachev và công tác cải tổ của ông ta không được toàn thể Liên Xô (cũ) ủng hộ – như Vadim Zagladin, trợ lý của Gorbachev đã nói, “nhưng giữa chúng tôi và dân chúng, có 20 triệu viên chức quan liêu đang chống chúng tôi đến tận răng.” Chúng ta không có gì ngạc nhiên về điều này vì tầng lớp quan liêu, dĩ nhiên, không muốn từ bỏ những đặc quyền, đặc lợi của họ.

Một điều ngạc nhiên là những phản ứng chống lại glasnost về Stalin. Tội ác của Stalin và “sự ác độc” (chữ của nhiều người xô-viết dùng) được bàn bạc công khai trên báo chí và truyền hình vào thời kỳ đó. Toàn thế hệ những người Nga được biết Stalin không phải là một vị thánh Mác-xít mà là một ông thần ác đã vi phạm những tội ác khủng khiếp. Vladislay Starkov, Tổng biên tập của tờ “Tranh luận và Sự kiện”, có 20 triệu độc giả, nói rằng sau khi cho đăng phần đánh giá nghiêm khắc Stalin, ông đã nhận được hàng ngàn lá thư công kích loạt bài đó, nhiều thư trong số đó ông đã cho đăng. Nhiều người trong thế hệ Stalin đã đồng hóa tự nhiên với Stalin, và giờ đây được cho biết Stalin là con người khủng khiếp biết dường nào. Một phụ nữ viết: “Ông muốn vứt bỏ toàn bộ cuộc đời tôi.” Như chúng ta đã biết, sau đó, chế độ Cộng sản đã sụp đổ ngay tại cái nôi của nó là Liên bang Xô-Viết và các nước Đông Âu.

Các tượng của Stalin và cả của Lenine, từ bấy đến nay, đã bị xe cần cẩu kéo xuống. Các thành phố mang tên hai ông này đã được trả lại tên cũ. Những thần tượng chóp bu của đảng Cộng sản đã hoàn toàn sụp đổ.

*

Sau thời điểm biến cố Đông Âu xảy ra, tại Bắc California, một nhóm người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản đã phát động Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (viết tắt là Phong Trào No Hồ). Phong trào đã ra tuyên cáo như sau:

“Chúng tôi, những con dân Việt Nam thuộc mọi thành phần xã hội đứng trên lập trường Dân Tộc Việt Nam với hồn tính và văn hóa dân tộc xét rằng:

-Thứ nhất, về lý lịch, Nguyễn Sinh Cung sinh năm 1890 tại thôn Kim Liên, xã Lam Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Việt Nam là con ông Nguyễn Sinh Sắc và bà Hoàng Thị Oanh. Năm 10 tuổi, Cung được đổi tên là Nguyễn Tất Thành, sau này thay tên đổi họ hơn 20 lần và cuối cùng mang tên Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh đã cố tình khai man lý lịch nhiều lần để che đậy hành vi bất chính của y.

-Thứ hai, về tu thân, Hồ Chí Minh là một kẻ bất chính với nhiều thủ đoạn gian manh như chiếm đoạt tên tuổi của nhiều người qua bút hiệu Nguyễn Ái Quốc, qua tập thơ “Ngục Trung Nhật Ký”, tự viết hai cuốn sách với bút hiệu Trần Dân Tiên, T.Lan để ngụy tạo thành tích và ca tụng chính mình.

-Thứ ba, về mặt tề gia, Hồ Chí Minh là một kẻ bất nghĩa vì y đã nhẫn tâm không nhìn nhận vợ con mặc dù trong cuộc đời y đã dan díu với nhiều phụ nữ trong đó có Đỗ Thị Lạc là người có đứa con gái với y, các phụ nữ được biết tên đã sống với Hồ Chí Minh như Lim Sam, Tăng Tuyết Minh… nhưng Hồ Chí Minh vẫn gian dối với quốc dân và quốc tế là y chưa bao giờ lấy vợ.

-Thứ tư, về chính trị, Hồ Chí Minh là nhân viên của tổ chức Viễn Đông Vụ do Nga Sô lập ra và là nhân viên Nam Phương Cục của Trung Cộng. Hồ Chí Minh là tay sai đắc lực của Cộng sản Quốc tế nên đã hãm hại nhiều lãnh tụ quốc gia yêu nước Việt Nam để độc chiếm ngôi vị lãnh tụ chống Thực dân Pháp nhằm cướp công cho Cộng sản Quốc tế.

Hồ Chí Minh đã thi hành chỉ thị của Cộng sản Quốc tế, nhận mọi phương tiện của ngoại bang đã gây ra cuộc chiến tranh trường kỳ, giết hại nhiều thế hệ thanh niên và dân chúng Việt Nam. Hồ đã dùng bạo lực để cướp chính quyền, áp đặt một cơ chế độc tài, đảng trị theo đúng mẫu mực của Cộng sản Quốc tế khiến dân tộc Việt Nam chịu nhiều thống khổ nhất trong lịch sử cận đại.

Hồ Chí Minh đã can tội bán nước năm 1958 khi y đoạt chức vụ Chủ tịch Nhà nước Việt Nam đã ra lệnh cho Thủ Tướng Chính phủ của y là Phạm Văn Đồng gửi văn thư tới Tổng lý Quốc Vụ Viện Trung Cộng là Chu Ân Lai để thừa nhận quyết định về hải phận của Trung Cộng bao gồm các vùng hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa ngày 14-9-1958.

-Thứ năm, về lịch sử, Hồ Chí Minh đã ngụy tạo ra tiểu sử của mình, Đảng Cộng sản Việt Nam và Cộng sản Quốc tế đã xuyên tạc lịch sử Việt Nam để tạo ra mẫu người và thành tích không có thực cho Hồ Chí Minh.

Vì các tội nêu trên Hồ Chí Minh đã phạm trong các trường hợp gia trọng, chúng tôi công khai tố cáo trước công luận như sau:

-Hồ Chí Minh là kẻ phản quốc, và là quốc tặc của dân tộc Việt Nam;

-Hồ Chí Minh không đủ tư cách của một người Việt Nam;

-Tất cả những sử kiện lịch sử liên hệ đến Hồ Chí Minh đều do chính y và Cộng sản Quốc tế đã ngụy tạo”.

*

Để hỗ trợ phong trào, các nhà thơ trào phúng Tú Nạc, Phi Hồng đã làm rất nhiều bài thơ trào phúng đả phá phần tượng Hồ Chí Minh. Xin ghi lại vài bài điển hình như sau: 

BÁC HỒ VÀ CÁI LỒNG CHIM

Bác Hồ có một con chim

Bác nhờ Thị Định đi tìm cái lồng

Thị Định dậm cẳng, chổng mông:

“Chim Bác bự, kiếm đâu lồng vừa chim?”

Thị Thi ỏn ẻn cười duyên:

“Lồng em vừa khít đựng chim Bác Hồ!”

Tăng Tuyết Minh cũng hô to:
“Lồng em vừa khít Bác Hồ đựng chim!”

Bác Hồ nằm giữa Ba Đình

Nhổ râu, bứt tóc vì chim với lồng!

TÚ NẠC

BÁC HỒ VÀ CHỊ EM DU KÍCH

Chị em du kích giỏi thay

Bắn máy bay Mỹ rơi ngay… cửa mình

Bác Hồ nằm giữa Ba Đình

Chị em nhích nhích cửa mình bước qua

Bác Hồ cười hả hà ha:

“Chị em du kích thật là giỏi thay

Vào xem Bác… bắn máy bay!”

TÚ NẠC

LỪA GÁI

Tên nào hay lừa đàn bà

Là “bác” của Đảng, Hồ già chứ ai.

Tên nào miệng nói khơi khơi

Vì dân, vì nước cả đời độc thân

Độc thân thấy gái thì lần

Con rơi, con rớt thập phần toé loe.

“Bác” già những vẫn còn le

“Ủng hộ một tí”, Bác đè cháu ngoan!

MƠ THẤY BÁC HỒ

Đêm qua mơ thấy Bác Hồ”

Đàn ông mất hứng, đàn bà sẩy thai.

Trẻ con khóc thét phải sài,

Mèo kêu, gà nhảy, lợn nhoài, chó điên.

PHI HỒNG

Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh đã được phát động năm 1992 tại San Jose, tiểu bang California. Và đã đem lại một số kết quả hạn chế trong mục đích xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh – cái huyền thoại mà lúc nào đảng Cộng sản Việt Nam cũng cố bám lấy để tiếp tục đè đầu cưỡi cổ người dân.

 Để cứu nguy chế độ, đảng CSVN đã đưa ra cái gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh. Nhưng thực tế, trong quá khứ thời Đảng toàn trị đã diễn ra bằng những câu: “Chủ nghĩa Mác Lenine, tư tưởng Mao Trạch Đông, tác phong Hồ Chủ Tịch!”

Năm 1997, một nhà xuất bản tại hải ngoại đã phát hành quyển “Đêm Giữa Ban Ngày”, được giới thiệu như là “một hồi ký chính trị của một người không làm chính trị”. Tác giả quyển hồi ký này là ông Vũ Thư Hiên, con của ông Vũ Đình Huỳnh, bí thư của ông Hồ Chí Minh. Cả hai đều bị Lê Đức Thọ bắt trong vụ gọi là vụ “nhóm xét lại chống Đảng”, “vụ xử lý nội bộ”. Tác giả bị ở tù 9 năm. Ông được thả ra năm 1976.

Quyển sách kể thêm một mẩu chuyện động trời về cuộc đời tình ái của ông Hồ. Quyển sách kể lại là ông Hồ có đi lại thầm lén với một người đàn bà tên Nguyễn Thị Xuân. “Họ có với nhau một đứa con trai được đặt tên là Trung, Nguyễn Tất Trung.” Quyển sách viết tiếp là bà Nguyễn Thị Xuân  đã bị Trần Quốc Hoàn, Bộ Trưởng Công An hiếp và sau đó giết chết. Người em và người em họ của bà Xuân sau đó cũng bị giết chết. Nội dung quyển sách dày 770 trang ghi lại những hình ảnh dã man của ngục tù Cộng sản, cộng với “Lá thư gửi Quốc Hội Việt Nam về vụ bức tử bà Hồ Chí Minh” của vợ chồng Nguyễn Thị Vàng (Nguyễn Thị Vàng là em của Nguyễn Thị Xuân) là những quả bom cực mạnh sẽ xóa tan huyền thoại Hồ Chí Minh.

Không biết cuốn hồi ký có sẽ là “một chốt ván kiên cố góp phần đậy nắp quan tài vùi lấp đảng Cộng sản Việt Nam xuống đất sâu” hay không. Có điều chắc chắn là những lời tố cáo về “tác phong của Hồ Chủ Tịch” do một người sống trong lòng chế độ Cộng sản là ông Vũ Thư Hiên sẽ có nhiều sức thuyết phục hơn là những quyển sách thuộc loại “Nhận Diện Hồ Chí Minh”, “Hồ Chí Minh, Tội Phạm Nhơn Quyền” của hai giáo sư Nguyễn Ngọc Huy, Trần Minh Xuân hoặc bản tuyên cáo của Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh.

Hơn lúc nào hết, thần tượng Hồ Chí Minh rệu rã đang chờ ngày sụp đổ!

*

Vào thời điểm Gorbachev cải tổ và cấu trúc nền kinh tế (perestroika) song song với tính công khai và phê phán đường lối cũ (glasnost), thần tượng mác-xít Stalin bị phi Stalin hóa ở Liên Xô. Nhiều người trong thế hệ Stalin đã đồng hóa tự nhiên với Stalin, đã chống đỡ dữ dội lại việc hạ bệ thần tượng Stalin.

Việc hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh chắc chắn là sẽ gặp nhiều chống đối của những người cùng thế hệ ông Hồ và đã “đồng hóa tự nhiên với ông Hồ.”

Xin đọc một đoạn văn sau đây trong quyển “Đêm Giữa Ban Ngày” của Vũ Thư Hiên. Sau khi kể lại cái chết của chị em bà Xuân (người đã ăn nằm có con với ông Hồ) do Trần Quốc Hoàn chủ mưu, được tác giả (Vũ Thư Hiên) hỏi:

Cụ Hồ không có ý kiến gì về mấy cái chết oan khuất đó?

Ông Nguyễn Tạo (người kể lại câu chuyện trên) đăm chiêu suy nghĩ:

-Có nhiều điều chúng ta không biết được – ông nói, giọng bùi ngùi – Tôi nghĩ thân phận Bác lúc ấy cũng tội nghiệp lắm. Biết nói với ai? Với Lê Duẫn? hay Lê Đức Thọ? hay nói thẳng với Trần Quốc Hoàn. Tôi nghĩ Bác cũng là con người, Bác cũng biết đau khổ. Nhưng cái thế của Bác buộc Bác phải im lặng.

-Nghĩa là, theo Bác, ông Hồ không có lỗi trong mấy cái chết nói trên?

-Không.

-Nhưng sự im lặng trước cái chết của họ? Ông Hồ cũng không có lỗi? Tôi gặn – Bỏ ra ngoài mối quan hệ tình cảm, chỉ nói tới cái chết oan khuất của một con người, với tư cách đồng bào?

-Thế hệ các anh khắc nghiệt trong phán xét – ông thở dài – Tôi hiểu các anh. Các anh vô can. Chúng tôi tự đặt mình trong sự ràng buộc với Đảng, với những quyết định của nó, dù sai dù đúng. Chúng tôi lo lắng cho uy tín Đảng. Chúng tôi cảm thấy nhục nhã nếu Đảng bị phỉ báng. Đảng là cuộc sống tinh thần của chúng tôi, là danh dự chúng tôi. Bác cũng vậy. Ông Cụ cũng đau đớn lắm chứ. Ông cũng là con người. Như mọi người. Các anh khác. Các anh chỉ nhìn thấy một lẽ công bằng, đòi phải có nó, đòi mọi sự phải sòng phẳng. Cái đó là phải thôi. Đúng chứ không sai. Nhưng có nên như vậy không nhỉ?

*

Vào thời kỳ phi Stalin hóa ở Liên Xô, Aleksandr Gelman, một trong những nhà viết kịch nổi tiếng đương thời của Liên Xô, tuyên bố: “Chủ nghĩa Cộng sản là một hệ thống trong đó quá khứ khó có thể đoán được. Chúng tôi thay đổi ký ức chúng tôi như chúng tôi thay đổi tương lai chúng tôi.”

Bao nhiêu người cầm bút ở Việt Nam sẽ suy nghĩ như kịch tác gia Aleksandr Gelman?

Còn bao nhiêu chuyện động trời về cuộc đời tình ái của ông Hồ Chí Minh sẽ được những người nằm trong lòng chế độ tố cáo?

Ai sẽ là người đưa nốt đường cưa ngọt lịm cưa đứt mấy sợi gân ở cổ chân thần tượng Hồ Chí Minh và đạp cái tượng bằng đất thó ấy xuống tận bùn đen?

Các tượng của Staline và Lénin ở Ngô Sô đã bị xe cần cẩu kéo xuống và dẹp bỏ. Bao giờ thì Việt Nam sẽ dẹp bỏ tượng Hồ Chí Minh và cái lăng của ông ta?

NGUYỄN THIẾU NHẪN

Bài này đã được đăng trong NGUYỄN THIẾU NHẪN và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

36 Responses to NGA SÔ ĐÃ DÙNG XE CẦN CẨU LÔI CỔ TƯỢNG LENIN & STALIN DẸP BỎ BAO GIỜ THÌ TỚI PHIÊN VIỆT NAM DẸP BỎ TƯỢNG VÀ LĂNG ÔNG HỒ CHÍ MINH?

  1. xuân khê nói:

    đúng ra thần tượng HCM CSVN đã dẹp từ lâu trong lòng chúng; nhưng vì quyền lợi của đảng đã đem lại bao nhiêu triệu USD trong nhà chúng. Bởi vậy chúng phải giữ cái xác “thối rữa HCM” cho đến khi cả bè lũ chúng bị xóa sổ. Tôi phải dùng chữ “XÓA SỔ” vì cái bản chất tận cùng phản bội dân tộc và bán nước của chúng không còn con đường trở lại nữa. CSVN chỉ còn con đường chết theo chủ của chúng là BẮC KINH
    Bởi vậy khi ô Nguyễn t Nhẫn hỏi khi nào thì tôi xin trả lời khi tượng của Mao Trạch Đông sụp đổ thi tượng Hồ Cáo và cái xác khô đét HCM cũng bị vứt vào hố sâu
    Bắc kinh và tay sai Hà nội giờ đây là cái thế “môi hở răng lạnh” có sống có chết thì cùng nhau ;bởi CSVN quá phản động nên không còn con đường nào lực chọn ngoại trừ con đường ôm chân Bắc kinh cho đến hơi thở cuối cùng.
    Chúng ta hãy thử vào vị trí bàng quang (hay khách quan )xin lựa cho CSVN con đừong nào? Thời gian qua đã quá rõ cho bản chất bán nước của chúng quá rồi.
    xk

  2. cong san nói:

    cho cu sua,nguoi cu di…

  3. CS SUC VAT nói:

    BON CSVN THUA LOAI SUC VAT CHINH BON NO KEU MOI NGUOI LA SUC VAT NHUNG CHINH CAI CHO DE CSVN LU CUOP CUA GIET NGUOI DA MAN NHAT TRONG LICH SU NHAN LOAI DUNG DAU BOPI HO CHO MINH TEN TAY SAI HEN MAT CUA NGA TAU CON CHIM CO QUYEN HOT CON CHO CO QUYEN SUA NHUNG MOI NGUOI SONG TRONG CHE DO CSVN NHU LOAI SUC VAT KIA KHONG DUOC QUYEN NOI CUNG NHU THOT LEN TIENG NOI LE PHAI

  4. tôi nghĩ ngày phá bỏ lăng hồ chí minh cũng không xa, nhà cầm quyền VN lúc này chỉ lo thu vén cho cá nhân, ngư dân bị bắt đòi tiền chuộc mà chính quyền chỉ phản đối cái miệng cho có chỉ làm người dân tức giận ngấm ngầm rồi sẽ đến ngày nó bùng lên.

  5. NTX nói:

    Trích: Quyển sách kể thêm một mẩu chuyện động trời về cuộc đời tình ái của ông Hồ. Quyển sách kể lại là ông Hồ có đi lại thầm lén với một người đàn bà tên Nguyễn Thị Xuân. “Họ có với nhau một đứa con trai được đặt tên là Trung, Nguyễn Tất Trung.” Quyển sách viết tiếp là bà Nguyễn Thị Xuân đã bị Trần Quốc Hoàn, Bộ Trưởng Công An hiếp và sau đó giết chết. Người em và người em họ của bà Xuân sau đó cũng bị giết chết…

    Cho đến nay nhiều học gỉa sử gia vẩn chưa giải thích được vì sao cô Xuân bị HCM ám hại. Chúng ta nên đặt nghi vấn như sau:

    Vì đã có con với HCM ? Không đúng, Mẹ của Nông Đức Mạnh có bị HCM giết đâu. Cô Xuân bị giết có thể đã phát hiện ra được HCM là người Tàu chính hiệu 100%.

    Tại sao cô Xuân bị HCM ra lệnh giết vội vả chớ không giết từ từ như cô em và những người khác ?
    Nguồn: Quả lừa lịch sử
    http://thien2012.multiply.com/journal/item/11

  6. Hoang anh Tuan nói:

    Nhân dân Việt Nam dã biết chuyện này chưa?
    Chỉ sau 12 tiếng đồng hồ khi Tổng Thống Nga sô chính thức tuyên bố hãy ‘lộng kiếng’ tất cả nhửng hình tượng Stalin và Lenin thì Bộ chính tri cộng sản VN lập tức cho triệu tập ngay một buổi họn khẩn cấp. Cũng vì họp bất thường nên chỉ có 13 Uỷ Viên trong số 15 Uỷ viên Bộ chính trị có mặt. Nội dung buổi họp bàn thảo quanh 2 vấn đề sau đây:
    Thứ nhất: Đảng phải giải thích sao với nhân dân về tượng Stalin, Lenin đứng lù lù ở công viên, ngay giữa Thủ đô? Hai trường hợp sau đây phải bàn thảo và giải quyết: Nếu chưa đập bỏ thì ăn nói làm sao với nhân dân vì ngay nước Mẹ là Nga sô cũng đã dẹp bỏ rồi. Nếu đập bỏ thì khi nào? Đập bỏ cách nào? Đập công khai cho nhân dân xem hay cho…’lực lược tự phát’ thực hiện công tác này trong đêm???
    Thứ hai: Bàn việc thu nhồi những sách giáo khoa trong đó có in bài thơ đồng chí Tố Hữu khóc Ông Stalin…Thu hồi cách nào và làm sao thu hồi được những sách ở tại thư viện các quốc gia trên thế giới mà trước kia đảng đã gửi tặng sách?
    Không biết rằng, nếu đồng chí Tố Hữu mà còn sống thì bây giờ còn dám khóc nữa không đây? Nhục một cái là ngày ấy đảng ta cũng ham hố lắm cơ. Nhất là hội nhà văn, tỏ ra hồ hởi lắm lắm khi tự cho ta là đảng anh em chí thân, thân tới mức có đảng viên từ VN mà khóc với sang tới tận Điện Kremlin! Thật nghe mà ngượng, nhục nhã quá. Không biết đám nhà văn lâu la của Tố Hữu, bây giờ đã thấy vô duyên chưa?
    Nè các bạn trong hội nhà văn VN, không lâu nữa đâu, các bạn cũng lại sẽ thấy nhiều chuyện vô duyên hơn thế nữa cơ, nhất là những chuyện các bạn hiện nay cứ nhắm mắt đi trên lề phải, để đảng thao túng , bịp bợm nhân dân, coi chừng khi biết cũng lại…hỡi ôi giống như cảnh Tố Hữu, may mà đã về với bác, không thì bây giờ ăn …lói nàm thao đây??? Trước thấy…Ông (stalin) chết đã khóc 10 lần hơn khóc bố, vậy nay thấy tượng ông bị đập nát đổ ổ gà thì Tố Hữu khóc 100 chắc???!!!
    Hoàng anh Tuấn.

  7. CS KHAT MAU nói:

    bon cho de csvn luon luabip xao tra la phai roi voi vi nguyen thu cac nuoc dan chu tu do la luon ratranh cu dung truoc cong chung va noi len quan diem va y lich cua minh dong thoi ho tiep xuc va quan tam den dong bao

  8. Lu Hà nói:

    Sói Già Lê Nin

    Thơ theo tượng Lê Nin bị kéo sập ở Nga

    Lê Nin tay phải xích xiềng
    Tay kia giữ túi tiền vàng đảng ta
    Nga Xô chán cuả dư thưà
    Tiêm la thuốc lắc ta bà khổ đau
    Ba gai đảng phái côn đồ
    Lưu manh Xô Viết điạ cầu lầm than
    Việt Nam cộng sản ôm chân
    Lê Nin tượng đá công viên vẫn còn
    Theo voi bã miá ăn tàn
    Bán rừng nhượng biển âm hồn Lê Nin
    Ba Tàu cướp đảo hiếp dân
    Thảm thương ngư phủ oán hờn Lê Nin
    Một bầy chó dái đua chen
    Lê Nin xuyên tạc Lê Nin đái dầm
    Lê Nin khủng bố nhẫn tâm
    Lê Nin chuyên chính gian dâm cùng Hồ
    Ba Đình chướng khí âm u
    Lê Nin cõng xác ma Hồ tiến lên
    Việt Nam trên đống tro tàn
    Dựng xây chế độ Lê Nin vẫn còn
    Đảng ta tham vọng bính quyền
    Béo quay bè lũ Lê Nin phụng thờ.

    14.5.2010 Lu Hà

  9. Lu Hà nói:

    Lê Nin Nặng Mùi

    Lên Nin lăn lóc thê lương
    Putin nó chẳng thương ông già gàn
    Nó yêu ông Stalin
    Chuyên ngành mật vụ chó săn bậc thày
    Việt Nam gà vịt tôi đòi
    U mê chẳng hiểu khóc cười ngu ngơ
    Bao nhiêu thập kỷ vịt vờ
    Đấu tranh giai cấp lao đao tủi sầu
    Cô hồn thê thảm rên la
    Theo ông xơ xác đói nghèo lầm than
    Vườn hoa lạnh lẽo Lê Nin
    Gái trai đàng điếm lăng loàn chân ông
    Kim tiêm giấy báo lung tung
    Sặc mùi lổn nhổn thiên đường trần gian
    May cho nòi giống thất truyền
    Ác ôn bệnh hoạn sói mòn lương nhân
    Dương trần u ám vô luân
    Việt Nam học thuyết Lê Nin nặng mùi…

    23.4.2010 Lu Hà

  10. Lu Hà nói:

    Lê Nin Còn Thiêng
    theo bài Viết cuả Thanh Phương

    Việt Nam oán Hồ Chí Minh
    Theo ông hói trán đầu xanh tuổi thìn
    Bởi vì kiếp quả vô thần
    Đầu thai khỉ độc muôn dân căm hờn
    Cu li rưả bát bồi bàn
    Học nghề thợ ảnh bần hàn kiếm cơm
    Paris lăn lóc âm thầm
    Bơ vơ Pháp Quốc tím bầm ruột gan
    Phong phanh nghe tiếng Lê Nin
    Bôn ba hải ngoại chó săn tìm thày
    Thân lươn tủi nhục tôi đòi
    Lấm đầu chẳng quản bồi hồi Nga Xô
    Bon chen học thuyết lờ mờ
    Chó dê đồng đạo trung hoa tôn thờ
    Cánh đồng đỏ thắm máu đào
    Việt Nam Trung Cộng Mao Hồ quỷ vương
    Bắc Nam thảm cảnh thê lương
    Đầu rơi máu chảy quê hương nghẹn ngào
    Thương đau đày đoạ mút muà
    Trải bao thập kỷ sóng trào hận dâng
    Miả mai tên Trương Tấn Sang
    Trung thành nối tiếp bưóc đường Lê Nin
    Cam tâm mạt vận sống còn
    Bạo quyền độc đảng trói liền Lê Nin
    Chủ trương bán đất buôn dân
    Bạc vàng vơ vét tiến lên thiên đàng
    Lê Nin ông vẫn còn thiêng
    Xứ mù thằng chột tôn sùng Lê Nin.

    23.4.2010 Lu Hà

  11. Gửi Lu Hà
    Ông lại tuôn thơ đấy à? Thơ ông sao mà cứ lặp đi lặp lại mấy từ dở ẹc vậy.Ông không sợ tôi làm thơ đối lại ông hay sao? Ông nên dành thời gian đọc bài viết của bạn Le Cong Hoa viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở diễn đàn này.Quả không hề sai một chút nào.Ở đất nước này người dân vô cùng kính trọng Bác.Ngay cả nước ngoài cũng vậy.Chỉ có mấy ông hận thù bẩn thỉu thì nói càn mà thôi. Hồi này lại có thêm mấy thằng vô lại nào đấy nhảy vào diễn đàn ông ổng nghe mà chua đít, chữ viết thì sai lỗi chính tả ngôn từ thì thú vật,chửi đổng mà sợ công an mạng thút bi,phải dấu cả tên,đồ hèn nhát.Tôi đã nói rồi CA mạng họ không thèm xoá báo Tổ quốc đâu vì họ biết rằng mấy bài của những kẻ hèn nhát chống đối thì làm gì được chính quyền.Thậm chí họ muốn Báo Tổ Quốc tồn tại cho những người như tôi, bạn Le Cong Hoa…lên dạy dỗ những hoang thú lầm lạc,những kẻ tâm thần ngớ ngẩn ậm ợ nói sảng một cách ngu đần trước thực tại
    Như vậy họ có lợi hơn.Phải không “đồng chí” La Hù.
    Nói như ông cũng đúng,Bùi Tín đã bỏ nước,bỏ quê cha đất tổ,
    bỏ mồ mả ông bà tổ tiên ra đi “tìm đường cứu cánh”từ lâu rồi có nước đâu mà bán, có chăng hiện ông ta đang cố ép chút óc già cỗi đã cạn kiệt đem bán kiếm chút mưu sinh thì đúng hơn.Ngồi ở xứ Tây mà nói chuyện Ta mới lạ chứ.hơn hẵn
    mấy ông nhà văn chân chính muốn viết thì phải đi thực tế đã
    chứ ngồi nhà thì lấy tư liệu đâu mà viết.

    Viết thêm gửi Lu Hà
    Ông viết về Hồ Chí Minh như thế nào đó thì viết,vì đó là quan điểm của ông. Nhưng tôi nói với ông nếu ông dùng những từ ngữ bẩn thỉu mà chửi Cụ thì tôi sẽ vặn cổ ông đấy,nhớ chưa?

    • Nguyễn Thị Gái nói:

      Thì ra ông Nguyễn Thuận Phẩm làm việc trong ngành an ninh CSVN ? Cách đây không lâu có một nhân vật tự xưng là Người Quán Sát đã giới thiệu khéo bên diễn đàn Tiếng Nói Dân Chủ (ptdcvn.wordpress.com) rằng các ông là những chiến sỹ dân chủ đang tranh đấu cho một Việt nam đa nguyên đa đảng, tự do và dân chủ (sic)?

      Đặc điểm quan trọng không thể từ bỏ được của người CS là độc ác, gian manh, và lỗ mãng. Ngay trên diễn đàn công luận công khai thế này mà ông cũng hăm he dọa nạt đòi vặn cổ đánh đập người khác à ? Cái thứ chủ nghĩa CS ngoại lai mà ông Hồ đã vác về Việt nam, là chướng ngại vật nguy hiểm làm Việt nam tụt hậu và tạo ra những người ngợm hung hiểm như các ông, có gì mà tốt đẹp ?

      Thế giới nào kính trọng ông Hồ ? Năm 2006, Hội đồng châu Âu công bố nghị quyết lên án chủ nghĩa cộng sản. Nghị quyết này xác định chủ nghĩa cộng sản đã phạm nhiều tội ác khủng khiếp chống loài người. Ngày nay người dân đông Âu đã kéo xuống đập đổ gần hết các tượng đài Lê Nin, Stalin, và những lãnh đạo CS khác, thì vị trí nhỏ nhoi của ông Hồ ở đâu mà họ phải tôn kính ? Các ông còn tự lừa dối mình tới bao giờ ?

      Đảng CSVN không thể duy trì và kéo dài sự tồn vong của mình mãi mãi. Rồi có ngày đảng CSVN cũng tới giai đoạn lâm chung, nhanh thì suông sẽ trong hòa bình, chậm thì sẽ có đổ máu trừng phạt. Tới lúc đó thì nhân dân Việt nam sẽ vặn cổ những người CS độc ác như các ông. Lúc này còn chưa muộn màng, hãy sáng suốt trở về với quốc gia dân tộc.

  12. Chửi gì mà ghê thế chẳng văn minh lịch sự chút nào.Tôi đọc bài của ông Thiếu Nhẫn tôi thấy ông rất thiếu nhân tính, rất thiếu nhân tâm, thiếu nhân tình, thiếu nhân trí, thiếu nhân nghĩa,thiếu nhân đạo,thiếu nhân hậu, thiếu nhân sinh quan…thừa nhẫn tâm, thừa nhẫn nhục, thừa nhẫn nhịn…Vì sao vậy? ông đang nói chuyện Tây thì đột nhiên nhảy sang Ta
    Chẳng qua ông muốn bôi nhọ những người đã khuất.Tôi muốn hỏi ông đã từng phủ phàng với mẹ của ông trong quá khứ bây
    giờ ông cũng hận thù lôi cha ông ra chửi không?Ông cố,cụ kỵ
    của ông có những sự phủ phàng với mấy mẹ đĩ trong quá khứ
    không lẽ bây giờ ông cũng đào mả lên để chửi?.Người nước ngoài họ làm gì kệ họ.việc gì cần đến tiếng nói của ông.

  13. Hồ Dâm Dật nói:

    Thế mới biết miệng của hộ lý nó bẩn như thế nào! he he he Thằng cha căng chú kiếc nào cũng có thể nhận quàng là ông bà cha mẹ của nó cả!
    Có lẽ cũng đúng, hộ lý cho đảng đã ít nhất 3 đời thì ai cũng có thể là ông bà cha mẹ của nó cả, kể cả con chó! he he he

  14. Hồ Dâm Dật nói:

    Hô hào giải phóng nhân dân
    Nhưng nay thực chất đảng mong chồn lùi
    Gặp bọn khựa đảng thụt lùi
    Chào ông Bố Chệt, đưa buồi cho con
    Đối mặt Nga, đảng hết hồn
    Hồ bắc cụ bán làng thôn dân lành
    “lính nô” cộng, kiếp súc sanh!
    Giỏi giết dân Việt máu tanh vô nguồn
    Chí Minh ngu phải chim luồn
    Nhận Mao là bố làm hèn Hồ gia
    Kiếp vẹm đã được sinh ra
    “lính nô”, con cẩu, ngựa Nga Tầu đùa!
    Hết bọn khựa, đến Nga lừa
    Hiến thân chủ động mấy mùa Vẹm gian
    Đánh cho Mỹ cút Ngụy tàn
    Đảng nay liếm Mỹ hân hoan đón chào
    “Lính nô” chờ đợi Mỹ vào!
    Chủ không giải phóng hô hào bỏ qua
    đô la Mỹ, vẹm xuýt xoa
    Mỹ vào lái gió cộng ta khen ầm
    Mãi thích đá, lính nô bắc cụ
    Đảng ra chiêu liếm lại để chồn lùi
    Ngu lâu lũ lính nô nầy
    Việt đần cũng biết rõ đây bọn hèn

  15. Lu Hà nói:

    Gót Chân Quỷ Đỏ
    Chuyển thể theo thơ ông Hô: Vô Đề

    Cờ giải phóng tung bay xiết cổ
    Súng A K con cháu Chí Minh
    Miền Nam sầu thảm trời xanh
    Dép râu mũ cối hôi tanh lạc loài

    Gặp tàu khưạ lang sài rụt cổ
    Phận tôi đòi chủ nợ bắc phương
    Buộc thân hai chủ khuyển dương
    Nga Sô Trung Cộng tang thương giống nòi

    Lính xung kích u mê tăm tối
    Nhuộm hành tinh cóc nhái cầu vinh
    Theo đòi chủ thuyết gian manh
    Văn Đồng Lê Duẩn Trường Chinh một bầy

    Lê Đức Thọ đười ươi bạo chuá
    Đỗ Mười kia chó má việt gian
    Thân lươn bao quản mùi bùn
    Tay sai cho giặc điêu tàn nước non

    Mao sùng bái phận hèn cẩu tặc
    Suả gâu gâu phủ phục Cẩm Đào
    Cháu con nài nỉ tàu ô
    Từng đoàn triều kiến cơ đồ nát tan

    Thuật xảo trá bon chen sang Mỹ
    Chó vẫy đuôi qụy lụy đô la
    Vuốt ve hải ngoại đồng bào
    Kiếm bài hoà giải mưu mô lọc lưà

    Tung hoà hợp ma cô khủng bố
    Hại muôn dân dân chủ tự do
    Bịp mồm báo chí thày tu
    Chuà chiền đập phá ta bà đảo điên

    Lũ chúng nó gót chân quỷ đỏ
    Rước voi tàu đạp mả cha ông
    Khoanh vùng cướp đất bán rừng
    Dân oan khiếu kiện thê lương não nùng

    14.5.2010 Lu Hà

  16. phung nói:

    Hom tuoc toi nam ngu mo thay ong Ho ve va noi rang :Hoi muoi lam thang trong bo chinh tri dang cong san viet nam hien nay , dung dau la tong bi thu Nong duc manh , neu con co quyet tam tam hoc va lam theo loi day bao cua ta , Thi ngay sang mai ca muoi lam thang tu cong tay ra dung truoc lang cua ta , De tiet kiem cho nhan dan ta se khong cho goi bon linh sung dan lam gi .Ta se nhan cho goi thang LY DUC (luc si co bap) sang do se chay tap the duc buoi sang , nhan the phang cho moi thang mot vo (chi mot thoi ) de sau do xuong gap tao ,tao se ban cach phuc lai chinh quyen cong san cho chung ta .

  17. Ngô lắc nói:

    Mấy vị viết comment nhiều, chửi nhiều nhưng thút dái hết. Lu Hà hay dâm dật thì cũng núp đũng quần đàn bà. Sợ gì mà mà phải lấy tên đàn bà Thị Gái. Đúng là miệng hùm gan sứa. mấy tên này mà đòi làm cách mạng à? Nhát như thỏ đế. Cứ thấy ai cũng ra công an cả. Thôi đừng lên mạng nữa về nhà bú tý đi nghe.He he he he he he……….

    • Nguyễn Thị Gái nói:

      Tôi đồng ý với cách nhận định của Ngô lắc (họ thì viết hoa, mà sao tên của mình không biết hoa ? Trình độ văn hóa của đồng chí ở mức độ nào ?) :”Cứ thấy ai cũng ra công an cả”.

      Thời buổi ngày nay, ban ngày cũng như ban đêm, công an hay côn đồ xã hội đen đều như nhau cả, đều là phường trộm cướp sát hại dân lành. “Chủ nhân” thấy “đầy tớ” mà sợ thì hiện tượng hy hữu này chỉ có xãy ra ngay tại nước Việt nam cộng sản mà thôi.

      Muốn biết “Thị Gái” là ai thì nào có khó gì ? Đồng chí Vũ Hải Triều (tổ sư môn tin tặc phái) có thể cung cấp thông tin cho đồng chí Ngô lắc nếu có yêu cầu (nếu đồng chí “Triều bạc” bận rộn, thì đồng chí Nguyễn Thuận Phẩm cũng có thể giúp đở).

      PS. À quên, đừng có vô lễ với đồng bào nhá, đồng chí Ngô lắc. Trước đây khi khởi đầu làm chính trị, ông Hồ và các chiến hữu cũng sợ chết, trốn chui trong hang Pacbo, ngày nào cũng thụt vào thụt ra …. và ông Hồ còn dùng tên đàn bà “Tuyết Lan”, “Thanh Lan” trong giai đoạn 1950-1953.

    • Nguyễn Thị Gái nói:

      Gửi Ngô lắc

      Cá nhân tôi thật sự không phải là một trong những nhân vật quen thuộc trong diễn đàn này: Lu Hà và Hồ dâm dật.

      Tôi cũng không ưa gì cách dùng từ thô tục quá đáng của hai độc giả đó để chỉ trích và đả kích những thành phần đối lập có sự khác biệt chính kiến. Tôi cũng tránh đọc qua những bài viết có tiêu đề quá khích mà cách dùng từ không được sạch sẽ (như là “Bốn con c… lật đổ đảng CSVN).

      Quan điểm riêng của tôi là tôn trọng và tìm hiểu sự thật qua tranh luận hợp lý và chính đáng, không phải hơn thua bằng phương pháp trao đổi những lời lẻ dơ bẩn. Đừng vì mâu thuẫn chính trị mà chà đạp lên ngôn ngữ và văn hóa Việt nam của chúng ta.

      Hy vọng mọi người chúng ta có thể theo dõi thông tin và bình luận một cách có văn hóa hơn.

      PS. Xin thưa cùng quý độc giả CS lên án diễn này BaoToQuoc này: Đây là diễn đàn tự do mà BBT tôn trọng thông tin đa chiều và ý kiến khác biệt. Nếu là báo chí lề phải, thì ý kiến của độc giả được đăng tải lên chỉ khi tôn vinh đảng CS mà thôi. Tự do và độc tài khác biệt ở điểm đó.

  18. Bùi Thanh Hùng nói:

    Ông Nguyễn Tbuận Phẩm là sĩ quan an ninh. Tôi biết ông này. Nhà ở Khu tập thể Hoa Bằng Quận Cầu Giấy Hà Nội. Nên các anh chị khi vào báo Tổ Quốc phải cẩn thận.

  19. Hồ Dâm Dật nói:

    Tớ nghĩ thị Mơ Ngô lắc vì luồn trôn quá nhiều giả thị Mơ, Thị Mẹt, thị Hương, Phẩn lung tung xa bần … nên cứ nghĩ ai cũng hèn cỡ phẩn hoặc thằng lính nô Hồ Chí Minh hết! he he he
    Ở diễn đàn nầy có phẩn thích bú tí thị Mơ, còn Thị Mơ thì mê vạch váy cho phẩn … he he he Có lẽ vì vậy mà Ngô lắc bị động não chăng? he he he

  20. Nguyễn Anh Tuấn nói:

    Với thời gian, những tài liệu sẽ được giải mã và sự thật sẽ được trả lại cho lịch sử.

    Hãy xem bộ phim tài liệu “Sự thật Sô Viết” để biết được sự cấu kết chặt chẻ của đảng CS Liên Xô dưới thời Stalin với Phát-xít Đức Hitle trong giai đoạn 1930-1941.

    Cả hai đều tin vào chủ nghĩa xã hội, nhưng Stalin theo đuổi CNXH Quốc tế trong khi đó thì Hitle dựa vào CHXH Quốc Gia.

    Cả hai đều tin vào giết người hàng loạt dưới hình thức tiến hành chính sách diệt chủng để tiến tới một thế giới có con người hoàn hảo hơn. Stalin dựa vào “đấu tranh giai cấp” để tiến hành diệt chủng thì Hitle thực hiện “đấu tranh chủng tộc” để tàn sát người Do Thái và các sắc dân khác.

    Điều đáng nói ở đây là CSVN dưới triều đại HCM, đã coi Stalin như một thánh sống qua lời thơ tưởng niệm Stalin của bồi bút Tố Hữu.

    Bài thơ có tên là “Khóc Stalin”. Trong đó có những câu như:

    ” Stalin! Stalin! Yêu biết mấy nghe con tập nói.
    Tiếng đầu lòng con gọi Stalin… ”

    Hay:

    ” Stalin! Stalin! Hỡi ơi! ông mất đất trời biết không?
    Thương cha, thương mẹ,thương chồng.
    Thương thân thương một, thương ông thương mười. “

  21. DAN CSVN nói:

    NHIN NHUNG COMMENTS TRONG MANG THI BET RANG BON CSVN GIOI BO CHUNG DAU CO BO DAU VA TRAI TIM YEU THUNG DONG LOAI BOI VI CHUNG LOAI GIOI BO

  22. Pham Thuy nói:

    Hay de Bui Tin va Lu Ca va HoDamChat va mot so ke san han len lanh dao Viet nam va ban luon Viet nam cho My la chung im hoi ngay. That la mo uoc hao. Hay nhot chung vao chuong cho. Bon nay thi tot nhat la vo kham khong co ngay ra. Con Bac Ho va Dai tuong Vo Nguyen Giap la thieng lieng toan dan yeu quy. Chung may noi gi cung la vo ich thoi. Nhung dua lao leu nay chi nhot vao chuong cho khong cho an la biet ngay.
    Pham Thuy

    • Hồ Dâm Dật nói:

      VN thời csvn thì từ thằng Hồ Chí Minh đến bọn cộng nô ngày nay đã bán sạch cho Chệt rồi! Chẳng phải một cục kít thằng Chệt giá cả trên tất cả bọn csvn hay sao?
      Việt Nam ngày nay còn cái gì cho tớ bán đây? Mạng của thúi thì rẻ hơn mạng súc vật, thì VN còn cái khỉ khô gì có giá để bán chứ? he he he

      • hung bui nói:

        Các vị nói thiếu suy nghĩ thế mà cũng nói. Đời sống nhân dân dưới thời Pháp thuộc 80nam ra sao, qua lịch sử các vị cũng đã rõ. Vậy xin hỏi, Giặc Pháp có phải là giặc ko? ai đã đuổi giặc Pháp đi? người có công đánh đuổi đi các vị còn chửi,các vị “Uống nước nhớ nguồn” như thế à?. HCM Thay tên đổi họ thế nào thì có quan trọng gì, quan trọng là cứu lấy đất nước, cả nhân dân cả đất nước đứng lên cơ mà! . Còn nữa,các ông cũng nói hồ đồ, các ông có thấy CMT10 Nga đánh dấu cho chế độ CS ở Nga, tuy sau này thay đổi chế độ, mà họ vẫn kỷ niệm, tôn vinh những anh hùng dân tộc thời đó, coi đó lịch sử đẹp đẽ. Nếu đưa các vị làm lãnh đạo VN các ông bôi nhọa lịch sử VN, các vị nói mà ko suy nghĩ chi hết. Đất Nước ngày nay là do lãnh đạo đất nước và nhân nhân ngày nay mà ra, đừng bơi móc lịch sử xuyên tạc thấy ko đúng cho lắm! Các vị ko phân biệt cái đúng cái sai phê bình ai?
        Thời Chế Độ SG, nếu ko ban hành luật 10/59 bắt bớ tàn sát khi chỉ nghi ngờ là CS. Thay vào đó là cải tổ kinh tế, tập chung cho nhân dân, xóa bỏ định kiến CS, đừng tối ngày truy lùng CS, oanh tạc miền Bắc chắc MB cũng giàu mà ngày nay miền Nam có 1 nước VN CH giàu riêng , thời đó các lãnh đạo cũng chỉ lo ăn chơi đỉ điếm chứ có gì hay, tiền thì Mỹ cấp.sai gì làm đó ko nhục sao?
        Ngta vô nhà mình rồi tuyên bố” tôi kêu gì các ông phải làm đấy, tiền bạc tui lo, các ông phải nghe lời tôi” các vị có đồng ý không, chính quyền SG là vậy thôi. cả nhân đứng lên chống chế độ SG, ngay cả một số đơn vị trong nội bộ sG cũng bất mãn đứng lên.
        Bây giờ cũng vậy, người dân đóng thuế TNCN có 10%, nhưng nhiều ng lao động có cần phải đóng đồng nào đâu. Ở nước Mỹ các vị đang tung hô, hay các nước khác làm bao nhiêu thuế ăn hết mẹ. thuế có khi lên cả tới 40% , tiền đó đi đâu nuôi quan chức chứ khỉ gì mà ham. Ở Mỹ đc bao nhiêu người dân sống trong giàu có?Người nghèo khổ sống trong khu ổ chuột có ít ko? ngân hàng cho vay mua sắm nhà cửa lãi suất ra sao,sau lời ngon ngọt vay xong làm trả nợ ròng rã.
        Như Hà Lan đóng cửa nhà tù vì sau ra tù bị đeo vòng quản chế theo dõi ở chân nhờ đó tội phạm ko tái phạm tự tìm cách sống tốt. Nếu ở VN các vị nói đó là gì, chắc sẽ các vị chủi rủa ko thương tiếc, gay gắt hà khắc tốt hay xấu do nhìn nhận mỗi người thôi!
        Chế độ thì chế độ, cũng do con người tạo ra, quan trọng họ, có ai dũng cảm thức thời đứng lên cải tổ lo cho đất nươc hay ko thôi. nhiều nươc ko theo CNXH cũng nghèo bỏ mẹ,tham nhũng bỏ mẹ chứ nói gì, tệ nạn xã họi hoành hành.
        Nếu cho các vị lên làm lãnh đạo các vị cũng lòng tham tìm cách vơ vét thôi, thằng nào ở Các vị nói thiếu suy nghĩ thế mà cũng nói. Đời sống nhân dân dưới thời Pháp thuộc 80nam ra sao, qua lịch sử các vị cũng đã rõ. Vậy xin hỏi, Giặc Pháp có phải là giặc ko? ai đã đuổi giặc Pháp đi? người có công đánh đuổi đi các vị còn chửi,các vị “Uống nước nhớ nguồn” như thế à?. HCM Thay tên đổi họ thế nào thì có quan trọng gì, quan trọng là cứu lấy đất nước, cả nhân dân cả đất nước đứng lên cơ mà! . Còn nữa,các ông cũng nói hồ đồ, các ông có thấy CMT10 Nga đánh dấu cho chế độ CS ở Nga, tuy sau này thay đổi chế độ, mà họ vẫn kỷ niệm, tôn vinh những anh hùng dân tộc thời đó, coi đó lịch sử đẹp đẽ. Nếu đưa các vị làm lãnh đạo VN các ông bôi nhọa lịch sử VN, các vị nói mà ko suy nghĩ chi hết. Đất Nước ngày nay là do lãnh đạo đất nước và nhân nhân ngày nay mà ra, đừng bơi móc lịch sử xuyên tạc thấy ko đúng cho lắm! Các vị ko phân biệt cái đúng cái sai phê bình ai?
        Thời Chế Độ SG, nếu ko ban hành luật 10/59 bắt bớ tàn sát khi chỉ nghi ngờ là CS. Thay vào đó là cải tổ kinh tế, tập chung cho nhân dân, xóa bỏ định kiến CS, đừng tối ngày truy lùng CS, oanh tạc miền Bắc chắc MB cũng giàu mà ngày nay miền Nam có 1 nước VN CH giàu riêng , thời đó các lãnh đạo cũng chỉ lo ăn chơi đỉ điếm chứ có gì hay, tiền thì Mỹ cấp.sai gì làm đó ko nhục sao?
        Ngta vô nhà mình rồi tuyên bố” tôi kêu gì các ông phải làm đấy, tiền bạc tui lo, các ông phải nghe lời tôi” các vị có đồng ý không, chính quyền SG là vậy thôi. cả nhân đứng lên chống chế độ SG, ngay cả một số đơn vị trong nội bộ sG cũng bất mãn đứng lên.
        Bây giờ cũng vậy, người dân đóng thuế TNCN có 10%, nhưng nhiều ng lao động có cần phải đóng đồng nào đâu. Ở nước Mỹ các vị đang tung hô, hay các nước khác làm bao nhiêu thuế ăn hết mẹ. thuế có khi lên cả tới 40% , tiền đó đi đâu nuôi quan chức chứ khỉ gì mà ham. Ở Mỹ đc bao nhiêu người dân sống trong giàu có?Người nghèo khổ sống trong khu ổ chuột có ít ko? ngân hàng cho vay mua sắm nhà cửa lãi suất ra sao,sau lời ngon ngọt vay xong làm trả nợ ròng rã.
        Như Hà Lan đóng cửa nhà tù vì sau ra tù bị đeo vòng quản chế theo dõi ở chân nhờ đó tội phạm ko tái phạm tự tìm cách sống tốt. Nếu ở VN các vị nói đó là gì, chắc sẽ các vị chủi rủa ko thương tiếc, gay gắt hà khắc tốt hay xấu do nhìn nhận mỗi người thôi!
        Chế độ thì chế độ, cũng do con người tạo ra, quan trọng họ, có ai dũng cảm thức thời đứng lên cải tổ lo cho đất nươc hay ko thôi. nhiều nươc ko theo CNXH cũng nghèo bỏ mẹ,tham nhũng bỏ mẹ chứ nói gì, tệ nạn xã họi hoành hành.
        Nếu cho các vị lên làm lãnh đạo các vị cũng lòng tham tìm cách vơ vét thôi, thằng nào ở ngoài nhìn cũng tức vậy chứ nhảy vào thay đổi đc gì đâu. Mãn nguyện với hiện tại và tự nổ lực phấn đấu là trên hết, giàu có thì các thành lập tổ chưc phi chính phủ giúp người khác chứ kêu ca gì xuyên tạc gì như vậy ko phải yêu nước đâu. Chẳng có nơi nào hoàn hảo cả! Cũng như Trái đất có biển có núi có đồng bằng và hố sâu, ko tài nào làm bằng phẳng đc đâu các vị ạ

  23. CS KHAT MAU nói:

    BON HO CHO MINH VACSVN CHI LA LU LINH NO CUA NGA TAU THOI AY DA DUOCCHU CUA HO CHO MINH HUAN LUAN KY CANG TRUOC KHI VAO VN DE HOAT DONG CHO CS QUOC TE CHO DU SAO DI NUA LINH NO CUNG PHAI CO CHUC PHAN VI THE BON NGA YAU CUNG PHAI NANG BI HAN LEN HANG QUOC TE DE TAN SAT VA GIET HAI DAN VN CHO DE DANG BON CSVN HIEN TAI CHI LOAIGIOI BO CHUNG CHI CO NUOC NHU LOAI CHO CAN NGUOI VA SAU XE NGUOI KHI BON CHUNG BI CON NGUOI CHOC VAO NO DIEN HINH CHUNG NO MUON BO TU KHI NHUNG AI CHOC NO SUC VAT VA GIOI BO

  24. CS KHAT MAU nói:

    BON HO CHO MINH VA CSVN CHI LA LU LINH NO CUA NGA TAU THOI AY DA DUOC CHU CUA HO CHO MINH HUAN LUAN KY CANG TRUOC KHI VAO VN DE HOAT DONG CHO CS QUOC TE CHO DU SAO DI NUA LINH NO CUNG PHAI CO CHUC PHAN VI THE BON NGA YAU CUNG PHAI NANG BI HAN LEN HANG QUOC TE DE TAN SAT VA GIET HAI DAN VN CHO DE DANG BON CSVN HIEN TAI CHI LOAI GIOI BO CHUNG CHI CO NUOC NHU LOAI CHO CAN NGUOI VA SAU XE NGUOI KHI BON CHUNG BI CON NGUOI CHOC VAO NO DIEN HINH CHUNG NO MUON BO TU KHI NHUNG AI CHOC NO SUC VAT VA GIOI BO

    • hung bui nói:

      Các vị nói thiếu suy nghĩ thế mà cũng nói. Đời sống nhân dân dưới thời Pháp thuộc 80nam ra sao, qua lịch sử các vị cũng đã rõ. Vậy xin hỏi, Giặc Pháp có phải là giặc ko? ai đã đuổi giặc Pháp đi? người có công đánh đuổi đi các vị còn chửi,các vị “Uống nước nhớ nguồn” như thế à?. HCM Thay tên đổi họ thế nào thì có quan trọng gì, quan trọng là cứu lấy đất nước, cả nhân dân cả đất nước đứng lên cơ mà! . Còn nữa,các ông cũng nói hồ đồ, các ông có thấy CMT10 Nga đánh dấu cho chế độ CS ở Nga, tuy sau này thay đổi chế độ, mà họ vẫn kỷ niệm, tôn vinh những anh hùng dân tộc thời đó, coi đó lịch sử đẹp đẽ. Nếu đưa các vị làm lãnh đạo VN các ông bôi nhọa lịch sử VN, các vị nói mà ko suy nghĩ chi hết. Đất Nước ngày nay là do lãnh đạo đất nước và nhân nhân ngày nay mà ra, đừng bơi móc lịch sử xuyên tạc thấy ko đúng cho lắm! Các vị ko phân biệt cái đúng cái sai phê bình ai?
      Thời Chế Độ SG, nếu ko ban hành luật 10/59 bắt bớ tàn sát khi chỉ nghi ngờ là CS. Thay vào đó là cải tổ kinh tế, tập chung cho nhân dân, xóa bỏ định kiến CS, đừng tối ngày truy lùng CS, oanh tạc miền Bắc chắc MB cũng giàu mà ngày nay miền Nam có 1 nước VN CH giàu riêng , thời đó các lãnh đạo cũng chỉ lo ăn chơi đỉ điếm chứ có gì hay, tiền thì Mỹ cấp.sai gì làm đó ko nhục sao?
      Ngta vô nhà mình rồi tuyên bố” tôi kêu gì các ông phải làm đấy, tiền bạc tui lo, các ông phải nghe lời tôi” các vị có đồng ý không, chính quyền SG là vậy thôi. cả nhân đứng lên chống chế độ SG, ngay cả một số đơn vị trong nội bộ sG cũng bất mãn đứng lên.
      Bây giờ cũng vậy, người dân đóng thuế TNCN có 10%, nhưng nhiều ng lao động có cần phải đóng đồng nào đâu. Ở nước Mỹ các vị đang tung hô, hay các nước khác làm bao nhiêu thuế ăn hết mẹ. thuế có khi lên cả tới 40% , tiền đó đi đâu nuôi quan chức chứ khỉ gì mà ham. Ở Mỹ đc bao nhiêu người dân sống trong giàu có?Người nghèo khổ sống trong khu ổ chuột có ít ko? ngân hàng cho vay mua sắm nhà cửa lãi suất ra sao,sau lời ngon ngọt vay xong làm trả nợ ròng rã.
      Như Hà Lan đóng cửa nhà tù vì sau ra tù bị đeo vòng quản chế theo dõi ở chân nhờ đó tội phạm ko tái phạm tự tìm cách sống tốt. Nếu ở VN các vị nói đó là gì, chắc sẽ các vị chủi rủa ko thương tiếc, gay gắt hà khắc tốt hay xấu do nhìn nhận mỗi người thôi!
      Chế độ thì chế độ, cũng do con người tạo ra, quan trọng họ, có ai dũng cảm thức thời đứng lên cải tổ lo cho đất nươc hay ko thôi. nhiều nươc ko theo CNXH cũng nghèo bỏ mẹ,tham nhũng bỏ mẹ chứ nói gì, tệ nạn xã họi hoành hành.
      Nếu cho các vị lên làm lãnh đạo các vị cũng lòng tham tìm cách vơ vét thôi, thằng nào ở ngoài nhìn cũng tức vậy chứ nhảy vào thay đổi đc gì đâu. Mãn nguyện với hiện tại và tự nổ lực phấn đấu là trên hết, giàu có thì các thành lập tổ chưc phi chính phủ giúp người khác chứ kêu ca gì xuyên tạc gì như vậy ko phải yêu nước đâu. Chẳng có nơi nào hoàn hảo cả! Cũng như Trái đất có biển có núi có đồng bằng và hố sâu, ko tài nào làm bằng phẳng đc đâu các vị ạ

  25. Hồ Dâm Dật nói:

    Ngô lắc phạm thui thuí phẩn thúi có mạng thua súc vật ở VN mà chẳng biết nhìn lại bản thân mình, trong khi tớ ăn bơ sữa Mỹ, thịt bò, giá trị mạng hơn hẳn mạng của bọn lính nô csvn vì mạng bọn lính nô thua cả chó! he he he

    Sự thật đấy nhá, một người ăn trộm vịt ở Đà Lạt bị tù 13 năm ở VN đấy! Rõ ràng mạng thúi thua vịt rồi! he he he

  26. CNCS nói:

    Thật kinh khủng cho 1 thế hệ phản động là người việt nam các vị nên biết chính con đường XHCN mà HCM áp đặt đã giải phóng dân tộc VN khỏi áp bức bóc lột lên nin được coi là vị lãnh tụ vĩ đại của giai cấp vô sản thật kinh tởm cho những loại súc vật phỉ báng ông ta ngay cả nước Mỹ nhưng lúc kinh tế khó khăn cũng mang học thuyết của mac-lenin ra để xem ngay như nước Trung Quốc theo CNXH và bây h xem nên kinh tế của họ phát triển thế nào nếu là không là người vn thì hãy cút khỏi đây đi các ngươi chỉ là súc vật thôi

  27. khang nói:

    cong San Viet nam ,noi nhuc cua nguoi viet

  28. khang nói:

    Su that do,cong San Viet nam lam toi Thay nhuc Nha lam,noi o nhuc cua Bo may chinh quyen cong San Viet nam nen sup do di con hon

  29. ỏmtung nói:

    lũ chó phản quốc

  30. hung bui nói:

    Các vị nói thiếu suy nghĩ thế mà cũng nói. Đời sống nhân dân dưới thời Pháp thuộc 80nam ra sao, qua lịch sử các vị cũng đã rõ. Vậy xin hỏi, Giặc Pháp có phải là giặc ko? ai đã đuổi giặc Pháp đi? người có công đánh đuổi đi các vị còn chửi,các vị “Uống nước nhớ nguồn” như thế à?. HCM Thay tên đổi họ thế nào thì có quan trọng gì, quan trọng là cứu lấy đất nước, cả nhân dân cả đất nước đứng lên cơ mà! . Còn nữa,các ông cũng nói hồ đồ, các ông có thấy CMT10 Nga đánh dấu cho chế độ CS ở Nga, tuy sau này thay đổi chế độ, mà họ vẫn kỷ niệm, tôn vinh những anh hùng dân tộc thời đó, coi đó lịch sử đẹp đẽ. Nếu đưa các vị làm lãnh đạo VN các ông bôi nhọa lịch sử VN, các vị nói mà ko suy nghĩ chi hết. Đất Nước ngày nay là do lãnh đạo đất nước và nhân nhân ngày nay mà ra, đừng bơi móc lịch sử xuyên tạc thấy ko đúng cho lắm! Các vị ko phân biệt cái đúng cái sai phê bình ai?
    Thời Chế Độ SG, nếu ko ban hành luật 10/59 bắt bớ tàn sát khi chỉ nghi ngờ là CS. Thay vào đó là cải tổ kinh tế, tập chung cho nhân dân, xóa bỏ định kiến CS, đừng tối ngày truy lùng CS, oanh tạc miền Bắc chắc MB cũng giàu mà ngày nay miền Nam có 1 nước VN CH giàu riêng , thời đó các lãnh đạo cũng chỉ lo ăn chơi đỉ điếm chứ có gì hay, tiền thì Mỹ cấp.sai gì làm đó ko nhục sao?
    Ngta vô nhà mình rồi tuyên bố” tôi kêu gì các ông phải làm đấy, tiền bạc tui lo, các ông phải nghe lời tôi” các vị có đồng ý không, chính quyền SG là vậy thôi. cả nhân đứng lên chống chế độ SG, ngay cả một số đơn vị trong nội bộ sG cũng bất mãn đứng lên.
    Bây giờ cũng vậy, người dân đóng thuế TNCN có 10%, nhưng nhiều ng lao động có cần phải đóng đồng nào đâu. Ở nước Mỹ các vị đang tung hô, hay các nước khác làm bao nhiêu thuế ăn hết mẹ. thuế có khi lên cả tới 40% , tiền đó đi đâu nuôi quan chức chứ khỉ gì mà ham. Ở Mỹ đc bao nhiêu người dân sống trong giàu có?Người nghèo khổ sống trong khu ổ chuột có ít ko? ngân hàng cho vay mua sắm nhà cửa lãi suất ra sao,sau lời ngon ngọt vay xong làm trả nợ ròng rã.
    Như Hà Lan đóng cửa nhà tù vì sau ra tù bị đeo vòng quản chế theo dõi ở chân nhờ đó tội phạm ko tái phạm tự tìm cách sống tốt. Nếu ở VN các vị nói đó là gì, chắc sẽ các vị chủi rủa ko thương tiếc, gay gắt hà khắc tốt hay xấu do nhìn nhận mỗi người thôi!
    Chế độ thì chế độ, cũng do con người tạo ra, quan trọng họ, có ai dũng cảm thức thời đứng lên cải tổ lo cho đất nươc hay ko thôi. nhiều nươc ko theo CNXH cũng nghèo bỏ mẹ,tham nhũng bỏ mẹ chứ nói gì, tệ nạn xã họi hoành hành.
    Nếu cho các vị lên làm lãnh đạo các vị cũng lòng tham tìm cách vơ vét thôi, thằng nào ở ngoài nhìn cũng tức vậy chứ nhảy vào thay đổi đc gì đâu. Mãn nguyện với hiện tại và tự nổ lực phấn đấu là trên hết, giàu có thì các thành lập tổ chưc phi chính phủ giúp người khác chứ kêu ca gì xuyên tạc gì như vậy ko phải yêu nước đâu. Chẳng có nơi nào hoàn hảo cả! Cũng như Trái đất có biển có núi có đồng bằng và hố sâu, ko tài nào làm bằng phẳng đc đâu các vị ạ!

    Cảm ơn nếu đã đọc!

Bình luận về bài viết này